Need Guidance in Phil Stock Market and Be Blessed? Sign-up now!!!

GodWhispersClub.com52 Healing Habits Program of Bro Bo SanchezJoin the Truly Rich ClubJoin FamilyReborn.com

Banat Quotes

Banat Quotes

1. Ang “Kaibigan” ay isang makahulugang salita…
Dahit paano ang “Ibigan” kung wala “Ka”. 

2. Ang liit lang pala ng kamay mo…
Pero paano mo nahahawakan ang mundo ko? 

3. Bagay sa yo maging amo…
Inalila mo kasi ang puso ko… 

4. Hindi na ko mahuhulog sa ‘yo..
Kasi ‘pag kasama na kita, lumulutang na ako… 

5. Arc reactor ka ba?
Di ako tatagal kapag nawala ka sa dibdib ko. 

Banat Quotes

6. Ang init ngayon no?
Dito ka sa puso ko… malamig. 

7. Buti pa email…
May attachment. 

8. Marunong ka bang mag-ayos ng cellphone?
Sira yata itong iPhone ko…
Wala kasi yung number mo… 

9. Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility
You leave my heart in the state of calamity… 

10. Para kang algebraic expression
Minsan mahirap maintindihan
But when you’re in the simplest form
The best ka talaga nama..

Banat Quotes

No comments:

Post a Comment

Need Guidance in Phil Stock Market and Be Blessed? Sign-up now!!!

GodWhispersClub.com52 Healing Habits Program of Bro Bo SanchezJoin the Truly Rich ClubJoin FamilyReborn.com
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...